Sâm dây kon tum, sâm dây ngọc linh, đẳng sâm, đảng sâm, hồng đẳng sâm, chuối hột rừng, táo mèo, đương quy, mật ong rừng, ngũ vị tử, măng khô, tiêu rừng, khổ qua rừng, đảng sâm kon tum, sâm rừng, sâm đất, sâm ngọc linh, lan kim tuyến

http://www.samtuoingoclinh.com


Cùng thưởng thức hương vị Sâm Dây Kon Tum - Chào đón linh vật mới

Sâm Tươi Ngọc Linh chào đón linh vật mới đại diện cho dòng sản phẩm của quê hương Kon Tum, của đất nước. Tại sao chúng tôi quyết định chọn trâu là linh vật mà không phải cái gì khác?
Chào đón linh vật mới
Sâm Tươi Ngọc Linh chào đón linh vật mới đại diện cho dòng sản phẩm của quê hương Kon Tum, của đất nước. Tại sao chúng tôi quyết định chọn trâu là linh vật mà không phải cái gì khác? Vì Dân Gian thường có câu "Khoẻ như Trâu". Sản phẩm của chúng tôi luôn hướng tới sức khoẻ của người tiêu dùng vì vậy chú trâu có ý nghĩa đó, ngoài ra trâu là linh vật đại diện cho văn hoá việt nam từ xa xưa. Hy vọng quý khách chào đón linh vật mới của chúng tôi, nhân đây cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong suốt thời gian qua, đồng hành cùng chúng tôi để giúp chúng tôi đưa ra nhiều sản phẩm mới hơn trong tương lai. 
Trong tín ngưỡng nông nghiệp, hình ảnh con trâu còn thể hiện trên nhiều lĩnh vực. Chiếc sừng trâu gợi lên hình ảnh trăng lưỡi liềm biểu tượng của nước trong tín ngưỡng nông nghiệp. Lúc đón giao thừa, người ta ra xem trâu nằm hay trâu đứng, trâu ngoảnh đầu ra cửa hay vào trong để biết năm đó làm ăn có thuận lợi hay không. Con trâu xuất hiện trong lễ hội dân gian với vai trò là vật tế lễ linh thiêng cũng phản ánh tín ngưỡng nông nghiệp của người nông dân.Việc thờ trâu trong lễ hội dân gian nói lên vị trí vai trò quan trọng của con trâu trong nền văn hóa cổ truyền của người dân. Hình ảnh con trâu siêng năng, cần cù gắn liền với lũy tre làng thể hiện một nét văn hóa Việt.

Trân trọng!
sâm dây kon tum

Tác giả bài viết: Nhật Trường

Nguồn phát: samtuoingoclinh.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây