Sâm dây kon tum, sâm dây ngọc linh, đẳng sâm, đảng sâm, hồng đẳng sâm, chuối hột rừng, táo mèo, đương quy, mật ong rừng, ngũ vị tử, măng khô, tiêu rừng, khổ qua rừng, đảng sâm kon tum, sâm rừng, sâm đất, sâm ngọc linh, lan kim tuyến

http://www.samtuoingoclinh.com


Hoạt động SME Networking Program

Trải qua những bước đi từ ngày đầu thành lập với sự cố gắng không ngừng nghĩ, chúng tôi đã có thương hiệu nhất định trong từng sản phẩm cung cấp đến quý khách hàng. Điều tự hào chúng tôi làm hằng ngày là website samtuoingoclinh.com không chỉ là nơi cung cấp những sản vật từ Kon Tum như Sâm Dây, Chuối Hột Rừng,... mà còn là nơi quảng bá phát triển du lịch cho quê hương Kon Tum. Một phần nào quảng bá thương hiệu tỉnh Kon Tum tới quý khách hang trong cả nước nói chung và nước ngoài nói riêng.
Dự án Kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ – SME Networking and Mentoring (SME)
Dự án Sâm Tươi Ngọc Linh thuộc Cơ Sở KD & SX Nhật Trường trải qua hơn 1 năm với sự cố vấn của tổ chức Kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ – SME Networking and Mentoring (SME) được chính thức ra đời vào tháng 11 năm 2011, dưới sự bảo trợ của Đại Sứ Quán Hoa Kỳ. Nhờ vào dự án phần nào hoàn thiện kiến thức nhờ mạng lưới doanh nhân có kiến thực giỏi cố vấn. Chương trình bao gồm những nhóm doanh nhân thành đạt, học giả, cựu thành viên các chương trình Fulbright, Humphrey, International Visitor Leadership Program… gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm, mang đến những đóng góp tích cực không chỉ cho cộng đồng doanh nhân nói riêng mà còn cho xã hội và nền kinh tế đất nước.
sme networking

Đội ngũ được truyền cảm hứng, tiếp thu kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm mình đang theo đuổi, mang những sản phẩm tốt, sạch đến với quý khách hàng. Mục tiêu nâng tầm những doanh nghiệp SME tạo đà cạnh tranh với những sản phẩm từ nước ngoài. Khát khao phát triển doanh nghiệp lớn mạnh và tạo dựng một mạng lưới doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh trong tương lai.
sme networking 5
Nhờ vào dự án SME Networking and Mentoring (SME) mà chúng tôi được tiếp sức tiếp bước bằng kinh nghiệm của những đàn anh đi trước, học hỏi trau dồi thêm kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề khó khăn hiện tại mà chúng tôi đang gặp phải và định hướng chiến lược phát triển vững mạnh trong dài hạn.
Tổng lãnh sự Hoa Kỳ Rena Bitter
Tôi cảm thấy rất vinh dự được trò chuyện với các cố vấn (mentor) và người được cố vấn (mentee) của Chương trình hỗ trợ cố vấn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ mà Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tự hào được bảo trợ từ những ngày đầu. Kể từ đó, tổ chức này đã có những bước phát triển nhanh chóng, giúp đỡ cho các lãnh đạo và doanh nhân khởi nghiệp trên toàn quốc và đảm bảo rằng phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò nổi bật trong các nỗ lực này. Chúc mừng các bạn!
So honored to speak to the mentors and mentees from SME Mentoring, which the U.S. Mission to Vietnam was proud to support in its early days. Since then, this organization has rapidly developed, supporting leaders and entrepreneurs throughout Vietnam and ensuring that Vietnamese women play a prominent role in these efforts. Great job! ~Tổng lãnh sự Hoa Kỳ Rena Bitter  
sme networking 4
 
sme networking
 

Tác giả bài viết: Nhật Trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây