Quà tết Ất Mùi 2015 - Món quà ý nghĩa cho ngày tết vẹn tròn

Thứ bảy - 01/11/2014 01:44
Thay mặt những người làm thương hiệu Sâm Tươi Ngọc Linh gửi đến quý khách hàng Thư Ngỏ vào dịp năm mới Ất Mùi 2015
Quà tết Ất Mùi 2015 - Món quà ý nghĩa cho ngày tết vẹn tròn
Quà tết Ất Mùi 2015 - Món quà ý nghĩa cho ngày tết vẹn tròn
Kính gửi: Quý khách hàng!

Năm mới Tết đến mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc trong mỗi người con đất Việt. Qua một năm thuận buồm xuôi gió, chúng ta đang chờ đón một năm Ất Mùi 2015
Đong cho đầy hạnh phúc
Gói cho trọn lộc tài
Giữ cho mãi an khang
Thắt cho chặt phú  quý
Món quà Tết luôn mang đến nhiều hương vị màu sắc trong năm mới, cảm giác hạnh phúc khi nhận một món quà ý nghĩa từ tấm lòng người gửi gắm, cũng như mang đến sức khoẻ cho gia đình thật là điều tuyệt vời! Chúng tôi những người làm thương hiệu Sâm Tươi Ngọc Linh mong muốn mang đến một cái Tết vẹn tròn cho gia đình bạn, cũng như món quà ý nghĩa nhỏ nhắn từ tấm lòng gửi đến người thầy, người cô, bạn bè, đồng nghiệp mỗi dịp tết đến xuân về.
Với gói Sâm dây Kon Tum, Măng khô Kon Tum, Mật ong rừng Tu mơ rông, Chuối hột rừng Kon Tum, quý khách có thể gửi tặng đến người thân, bạn bè, từ đó có thể làm ra những món quà tặng độc đáo riêng biệt, rượu Sâm Dây Kon Tum, Chuối hột rừng pha kèm với Mật ong rừng Tu Mơ Rông, hay là gói Măng khô hầm chân giò đậm đà ngày tết.
Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong suốt thời gian qua, hy vọng chất lượng cũng như uy tín đem đến một thương hiệu Việt bền vững trong tương lai.

Trân Trọng!

sâm dây kon tum

 

Tác giả bài viết: Nhật Trường

Nguồn phát: samtuoingoclinh.com

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://samtuoingoclinh.com là vi phạm bản quyền
 Từ khóa: sâm dây kon tum

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tuyên bố trách nhiệm: Thông tin trên samtuoingoclinh.com chỉ phục vụ nghiên cứu học tập và mở rộng kiến thức. Không sử dụng làm căn cứ để tiến hành chẩn trị trên lâm sàng. Thông tin trên samtuoingoclinh.com có thể được trích dẫn, thu thập từ các ấn phẩm, các trang tin điện tử liên quan trong nước và ngoài nước. Nếu phát sinh vấn đề bản quyền, kính đề nghị phản hồi cho chúng tôi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây