Triển lãm giới thiệu sản phẩm - Lời cảm ơn tri ân đến quý khách hàng

Thứ hai - 24/08/2015 22:58
Cơ Sở Kinh Doanh & Sản Xuất Nhật Trường xin gửi lời cám ơn chân thành đến Quý khách hàng đã đến với Hội chợ triễn lãm trưng bày sản phẩm của chúng tôi tại địa điểm Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, P1, Q4, Tp. HCM ngày 22/08/2015 vừa qua.
Vạn chữ Tín - Triệu niềm Tin
Vạn chữ Tín - Triệu niềm Tin
Chúng tôi kinh doanh từ năm 2013 và được sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian qua. Đó là lời động viên để chúng tôi cố gắng phát triển, mang chữ Tâm chữ Tín trong từng sản phẩm đến tay khách hàng, cũng như câu Slogan "Vạn chữ Tín, Triệu niềm tin" gắn bó từ ngày đầu thành lập. 
sản vật kon tum
Triễn lãm của chúng tôi được thành công rực rỡ một phần cũng nhờ vào sự quan tâm về sản phẩm của Quý khách hàng, lắng nghe chúng tôi tư vấn về đặc điểm và công dụng của từng sản phẩm cũng như định hướng trong tương lai của chúng tôi. 
Tại triễn lãm chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm tốt cho sức khỏe mà hiện tại Cơ Sở chúng tôi cung cấp như: Sâm dây Kon Tum, Chuối hột rừng, Tiêu rừng và Táo mèo. Chúng tôi rất vui khi được giới thiệu đến Quý khách hàng công dụng của từng sản phẩm và cách sử dụng từng sản phẩm như Sâm dây của chúng tôi có tác dụng chống mệt mỏi, giảm stress, bổ ngũ tạng, nâng cao thể lực, sản phẩm chính gốc từ vùng Núi Ngọc Linh, Sâm dây 2 – 3 năm tuổi.
sản vật kon tum

sản vật kon tum
Cách thức sử dụng là sắc nước, ngâm rượu, nước sắc từ sâm dây có màu vàng, vị thơm mát, uống vào có vị thanh ngọt. Còn rượu sâm dây khô có màu vàng cánh gián rất đẹp, có vị thơm ngọt. Ngoài ra sâm dây khô có thể dùng để hầm gà, vịt như 1 vị thực phẩm làm món ăn đậm đà. Khách hàng khi nghe chúng tôi tư vấn về sản phẩm thì rất thích và nhiều khách hàng khen sản phẩm Sâm dây rất tốt và đã biết đến thương hiệu Sâm dây Kon Tum của chúng tôi từ trước nên khách hàng rất hào hứng khi nghe chúng tôi tư vấn về sản phẩm.
sản vật kon tum
Khách hàng rất quan tâm đến sản phẩm chuối hột rừng của chúng tôi, sản phẩm chuối thơm ngọt dùng để ngâm rượu và có nhiều tác dụng trị đau lưng, nhức mỏi. Có rất nhiều khách hàng đến tham quan và mua sản phẩm tại gian hàng của chúng tôi. Với sự nhiệt tình và luôn lắng nghe sự đóng góp của khách hàng, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín. Mỗi ngày chúng tôi đặt tâm huyết của mình vào từng sản phẩm, mỗi ngày là một niềm vui, động lực để truyền cảm hứng và đam mê vào từng sản phẩm cung cấp đến Quý khách hàng.
sản vật kon tum
Hội chợ triễn lãm lần này hội tụ nhiều 60 nhãn hàng với những sản phẩm khác nhau đem đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, uy tín. Riêng gian hàng của chúng tôi với những sản phẩm tốt cho sức khoẻ được khách hàng quan tâm. Đó là động lực để chúng tôi tiếp tục phát trển và mở rộng thị trường trong nước và ngoài nước trong tương lai. 
Một lần nữa xin cám ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Với niềm tin của khách hàng đặt cho chúng tôi, chúng tôi luôn đặt uy tín – chất lượng lên hàng đầu để phục vụ nhu cầu sức khỏe ngày càng cao. Vạn Chữ Tín – Triệu Niềm Tin cùng www.samtuoingoclinh.com

Chân thành cám ơn Quý khách hàng.

Tác giả bài viết: Thanh Thủy

Nguồn phát: samtuoingoclinh.com

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://samtuoingoclinh.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Tuyên bố trách nhiệm: Thông tin trên samtuoingoclinh.com chỉ phục vụ nghiên cứu học tập và mở rộng kiến thức. Không sử dụng làm căn cứ để tiến hành chẩn trị trên lâm sàng. Thông tin trên samtuoingoclinh.com có thể được trích dẫn, thu thập từ các ấn phẩm, các trang tin điện tử liên quan trong nước và ngoài nước. Nếu phát sinh vấn đề bản quyền, kính đề nghị phản hồi cho chúng tôi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây